Thursday, 18 April 2024

เชลซี วืด เอ็นโซ่ อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะล่าสุด

เชลซี ส่อแววอดได้ตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แข้งแชมป์โลกของ เบนฟิก้า เสียแล้ว เพราะในล่าสุดมีข่าวคราวแว่วๆว่า “ดีลล่ม” เป็นที่เรียบร้อย หลัง

ตกลงเรื่องค่าตอบแทนกันไม่ได้ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่คงจะพลาด ยานน์ ซอมเมอร์ ยอดโกลเลือดสวิส ถึงแม้ช่วงหลังนักฟุตบอลมีข่าวสารโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม ส่วนประเด็นอื่นๆมีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น พวกเราไปดูกัน

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

เชลซี ยังตกลงคว้าตัว เฟร์นานเดซ ไม่ได้

เชลซี ยังคงตกลงกับ เบนฟิก้า ไม่ได้ สำหรับดีลคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดีกรีแชมป์โลก หลังจากที่ทั้งสองสโมสรมีการพบบอกคุยกันครั้งล่าสุดวันนี้ (วันพุธ) โดยการสนทนายังหาบทสรุปในเนื้อหาหลักๆไม่ได้ ซึ่งก็รวมถึงเงื่อนไขการจ่ายค่าจ้างนักเตะ

“สิงห์บลูส์” ยื่นข้อเสนอขอซื้อชิ้นสุดท้ายแค่วงเงิน 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,145 ล้านบาท) เพียงแค่นั้น ขณะที่ เบนฟิก้า ต้องการตามค่าฉีกสัญญานักเตะ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท)

ล่าสุด!!! การเจรจาระหว่าง เชลซี กับ เบนฟิก้า เกี่ยวกับดีลย้ายทีมของ เฟร์นานเดซ ล่มลงแล้ว

แจ็ค บัตแลนด์

แมนยู สนใจ บัตแลนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะดึง แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูสำรอง คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม โดย “ปีศาจแดง” กำลังมองหานายทวารคนใหม่ ภายหลังจากที่ปล่อยตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า โกลเลือดสโลวัก กลับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง “ผีแดง” ตกลงที่จะรับค่าตอบแทนลดน้อยลง เพื่อสัญญาฉบับใหม่ โดยสัญญาฉบับล่าสุดที่กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้ เด เคอา รับค่าแรงสูงถึงอาทิตย์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะชำระเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ราวๆ 148 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ สตาร์ตัวรุกชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด มาใช้งาน ทว่า “ตราหมี” อยากได้ราว 12-13 ล้านยูโร (ราวๆ 444-481 ล้านบาท)

มิคฮายโล มูดริค

เชลซี เล็ง มูดริค อาร์เซน่อล ก็เช่นกัน

  • อาร์เซน่อล มีความมั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลคว้าตัว มิคฮายโล มูดริค ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ได้ ถึงแม้ เชลซี กำลังสนใจ ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 21 ปี ด้วยเหมือนกันก็ตาม
  • ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจ มาเตอุส นูเนส กองกลางชาวโปรตุกีสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยพวกเขาติดตามสถานการณ์ของ ตัวรุกวัย 24 ปี มานานหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ก่อนตัวนักฟุตบอลย้ายมาร่วมทีม “หมาป่า” ด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ตัวเอก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ “ลิเวอร์พูล” อาจมีการออกล่าตัวในเดือนนี้

เปโดร ปอร์โร่

ฮ็อทสเปอร์ กำลังเจรจา ปอร์โร่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังสนทนาคว้าตัว เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสแปนิชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดย สปอร์ติ้ง ตั้งค่าหัว ตัวรุกวัย 23 ปี ไว้ที่ราว 45 ล้านยูโร (ราว 1,665 ล้านบาท)

  • เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังพูดจาคว้าตัว มิสลาฟ ออร์ซิช กองหน้าดาวดัง ดินาโม ซาเกร็บ โดยที่ หัวหอกทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ก็กระสันที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกัน
  • ดินาโม ซาเกร็บ ใกล้ตกลงขาย ออร์ซิช ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ราคา 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท)
  • อิลลาน เมส์ลิเยร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
  • แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน ที่หวังขอยืมตัว แดนนี่ อิงส์ หัวหอกเลือดผู้ดี มาเสริมแนวรุก

ยุสซูฟา มูโกโก้

บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเซ็นฟรี มูโกโก้

บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเซ็นฟรี ยุสซูฟา มูโกโก้ แผงหน้าดาวรุ่งชาวเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ข้างหลังนักฟุตบอลปฏิเสธที่จะขยายข้อตกลงค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

  • ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งแชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ ใกล้เต็มทีที่จะขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024
  • บาเยิร์น มิวนิค บรรลุกติกากับ ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ โบรุสเซีย มึนอาทิเช่นกลัดบัค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ซอมเมอร์ ต้องการที่จะย้ายมาร่วมทัพ “เสือใต้” แค่นั้น แม้มีข่าวสารได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ซอมเมอร์ จะเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2025 ทว่าตอนนี้ “เสือใต้” ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้ออย่างเป็นทางการ ซึ่ง “ราชสีห์ชายหนุ่ม” จะยอมปลดปล่อย ยอดนายทวารเลือดสวิสวัย 34 ปี ก็เมื่อได้รับข้อเสนอที่ถูกใจเท่านั้น
  • ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล แล้วก็ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คัวดิโอ โกเน่ กองกลางเฟร้นช์แมนของ โบรุสเซีย มึนตัวอย่างเช่นกลัดบัค
  • กระนั้น “สิงห์หนุ่ม” มีแนวโน้มที่จะขาย โกเน่ ในช่วงซัมเมอร์ มากกว่าที่จะขายเดือนนี้
  • อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เคโรนีโม รูยี่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล โดยพวกเขาเริ่มมีการพูดคุยกับต้นสังกัดของนักฟุตบอลแล้ว